Kem chống nắng có màu SPF 50+

Trong những ngày hè này với ánh nắng gay gắt thì chúng ta mới biết đến tầm quan trọng của kem chống nắng. Trong bài chia sẻ này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một loại kem chống nắng mới đó làm kem chống nắng có màu SPF 50+

Những thông tin chính về sản phẩm

Kem chống nắng có màu thương hiệu Pháp

Kem chống nắng có màu thương hiệu Pháp

Kem chống nắng có màu màu SPF 50+ là một trong những chọn lựa lý tưởng đến từ hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng thế giới của Pháp, được tin dùng trên toàn thế giới. Ngay từ khi thành lập viên nghiên cứu và phân tích mỹ phẩm hãng mỹ phẩm thương hiệu Pháp này đã sử dụng các tiêu chí khắt khe nhất của y học vào mỹ phẩm, từ đó có những sản phẩm tăng cường sức sống cho làn da, giúp da phục hồi và đẹp lên mỗi ngày.

Với công thức đặc biệt, nhẹ dịu và quyến rũ, kem chống nắng có màu SPF 50+ đưa đến cho bạn cảm giác tươi mát, thoải mái và dễ chịu dưới cái nóng oi ả của những ngày hè. Đặc biệt sản phẩm này không hề gây nhờn rít, nên không hề tạo cảm giác bức bí cho da.

Kem chống nắng có màu SPF 50+ sử dụng công nghệ cao: Màng lọc Mexoryl XL với khả năng bảo vệ gần như tuyệt đối trước tác hại của các tia UVA và UVB, đào thải các yếu tố hình thành các đốm nâu và lão hóa da, chống lại các chất ô nhiễm từ phía bên ngoài ảnh hưởng đến da và làm đều màu da. Với cấu tạo đặc biệt giúp ngăn ngừa bóng dầu, hiệu ứng nhờn rít khó chịu nên sản phẩm này rất thích hợp cho những bạn có da da hỗn hợp hay da dầu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Kem chống nắng có màu SPF 50+ như lớp kem lót trang điểm vào mỗi buổi sáng trước lúc ra ngoài đường. Với các khả năng dưỡng da, dưỡng ẩm cao, Kem chống nắng SPF 50+ sẽ là một mũi tên trúng 2 đích với những cô nàng hay trang điểm.

Thành phần kem không chứa chất Paraben, không gây dị ứng, dùng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất. Không gây bí da, cho da khô thoáng một ngày dài.

>>> Xem thêm: kem chống nắng từ thiên nhiên

Hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Lấy một lượng kem vừa dùng chấm lên những điểm: trán, mũi, 2 má, cằm và vùng cổ, thoa từ trong ra ngoài, từ trên xuống. Có thể sử dụng như kem lót khi muốn trang điểm. Nếu sinh hoạt ngoài trời, đi dã ngoại hay đi biển thì nên thoa lại sau 2 tiếng.

Trên đây là những thông tin về loại kem chống nắng không màu SPF 50+ mà chúng tôi có được. Chúc bạn có những ngày nghỉ hè vui vẻ và thoải mái trước ánh nắng mặt trời.

Nguồn: https://myphamcaocapeliza.wordpress.com/

Bình luận về bài viết này