Cách trị nám da bằng mật ong

Cách trị nám bằng mật ong và các nguyên liệu thiên nhiên khác bạn đã thử chưa? Nếu chưa thì hãy dành thời gian ngay cho những giải pháp này nhé

1. Cách trị nám bằng mật ong và cà chua

Cà chua là một loại quả dễ kiếm trong tự nhiên, đựng được nhiều vitamin A, cung ứng nhiều dưỡng chất cho da. Cà chua phối kết hợp với mật ong sẽ chia thành loại mặt nạ trị nám hiệu suất cao.

Cách trị nám da bằng mật ong

Cách sử dụng hỗ hợp mật ong trị nám như sau: coffe + Nước ép cà chua + Mật ong trộn đều thành hỗn hợp, đắp lên vùng da mặt, đặc biệt là Quanh Vùng bị nám. Để khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt.

2. Cách trị nám da bằng mật ong và dầu oliu

Bạn có thể dầu liu ở bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm nào. Theo những chuyên viên, thành phần có trong tinh dầu oliu giúp làm mềm, mịn da, kích thích tái tạo lớp tế bào da mới, chữa bệnh nám da cực tốt. Do vậy, tích hợp loại này với mật ong sẽ mang đến hiệu suất cao bất thần giành riêng cho bạn.

Cách trị nám bằng mật ong này được tiến hành như sau: 1 thìa mật ong + vài giọt dầu oliu đắp đều lên vùng mặt, kết hợp với massage mặt thường xuyên sẽ cho hiệu suất cao tốt.

Xem thêm: uống gì để trị nám da mặt hiệu quả

3. Cách trị nám da bằng mật ong và bơ

Có chứa nhiều hàm lượng protein và lutein cao, bơ được dùng như 1 phương thuốc trẻ hóa da phối hợp với mật ong để trị nám hiệu suất cao. đó là cách được nhiều chị em tín nhiệm và vận dụng.

Sử dụng cách trị nám từ mật ong này như sau: Mật ong + Bơ nghiền tạo thành hỗn hợp rồi đắp đều lên vùng mặt. áp dụng tiếp tục sẽ cho hiệu quả xuất sắc.

Theo các chuyên gia, những cách trị nám bằng mật ong này tuy an toàn và hiệu quả nhưng sẽ làm mất rất nhiều thời gian. Do đó bạn cũng nên kiên trì khi thực hiện các giải pháp này. Chúc bạn xinh đẹp!

Bình luận về bài viết này