Cách tẩy trang bằng dầu oliu

Chỉ với 3 bước tẩy trang bằng dầu oliu siêu đơn giản sau, bạn sẽ có được làn da sạch đẹp như ý mà lại không tốn quá nhiều công sức.

Hướng dẫn cách tẩy trang bằng dầu oliu với 3 bước

Bước 1 : Công tác chuẩn bị.

Dầu oliu được bày bán khá nhiều bên trên siêu thị với rất nhiều loại, mẫu mã, kích thước khác nhau. Dầu oliu dùng để nấu ăn và để làm đẹp khác biệt trọn vẹn.

Cách tẩy trang bằng dầu oliu

70% dầu oliu hiện giờ được cho là tinh khiết nhưng thực tế đã pha trộn thêm các loại dầu chất lượng thấp hơn như dầu hướng dương hoặc dầu canola.

Nếu như bạn định dùng dầu oliu để tẩy trang hoặc dưỡng da thì nên chọn loại tinh khiết, chưa qua tinh chế vì nó không tồn tại mùi và có nhiều chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất hơn.

Tốt nhất có thể là nên chọn lựa loại dầu oliu extra virgin. kiểm tra nhãn mác, thành phần trước lúc mua; chắc chắn là loại xịn đã được chứng nhận bởi công hội Olive nước ngoài.

Không dừng lại ở đó, bạn cũng nên bảo vệ xuất sắc dầu oliu vì nó dễ bị oxy hóa theo thời gian, làm biến chất và suy giảm quality của các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa trong dầu. bảo vệ bằng cách để nơi khô ráo, tránh ánh sáng và nhiệt.

Xem thêm: cách làm trắng da toàn thân với sữa chua

Bước 2 : Tẩy trang bằng dầu oliu.

Dầu ô liu có kết cấu hóa học giống như các loại sáp và dầu được sử dụng trong trang điểm. Do vậy, nó rất có thể đơn giản hòa tan phấn, bóng mắt, liner và những loại mỹ phẩm trang điểm khác.

Không dừng lại ở đó dầu oliu cũng không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, ít mài mòn, không chứa các chất hóa học nhân tạo cho rất tương thích cho cả các người có làn da nhạy cảm.

Có nhiều cách thức tẩy trang bằng dầu oliu, đơn giản nhất là bạn dùng ngón tay chà xát gương mặt bằng dầu oliu.

Dẫu thế, để triển khai sạch gương mặt hơn bạn nên dùng một miếng bông tẩy trang chuyên được sự dụng. Để tiến hành cách này, bạn cần :

  • Đổ 1-2 giọt dầu oliu vào miếng bông.
  • Chà nhẹ miếng bông lên khắp khuôn mặt.
  • Thay miếng bông sạch khác để tẩy trang tiếp.
  • có thể cho thêm : chanh, muối biển, đường, dầu thầu dầu, nước lô hội.

Không chỉ thế, dầu oliu khó tẩy sạch được kẻ mắt không thấm nước hoặc mascara nên các bạn sẽ phải kì mạnh hơn tại phần này.

Bước 3 : Rửa mặt với nước ấm, sạch lại.

Tiếp nối bạn rửa mặt bằng nước ấm để trôi sạch tất cả bụi bặm bụi bờ, phấn kem trên mặt.

Lau khô bằng chiếc khăn mềm, nếu sau thời điểm lau đi mà vẫn chưa sạch hết, bạn có thể tiếp tục chà nhẹ và rửa lại với nước.

Cuối cùng là dưỡng ẩm bằng loại kem dưỡng ưa thích.

Cách tẩy trang bằng dầu oliu không những làm sạch các lớp trang điểm mà nó còn có tác dụng dưỡng da, giúp bạn có làn da khỏe mạnh hơn đấy. Chúc bạn thành công nhé!

Xem thêm: mặt nạ chăm sóc da từ trứng gà và mật ong

Bình luận về bài viết này