Cách làm đẹp từ bia cho làn da trắng sáng

Bia là thức uống khoái khẩu của quý ông nhưng đây cũng được xem như là thần dược giúp những chị làm đẹp da ngoài sức tưởng tượng đấy.
Tuyệt đối hoàn hảo hơn thế nữa khi bia rất có thể áp dụng cho cả mọi loại da từ da thường, da nhờn, da khô đến da nhạy cảm mà không phải lo ngại kích ứng, không bắt nắng và không lo ngại đen trở lại. Nhờ bộ phận được lên men mà bia rất có thể giúp chị em nâng cao làn da đen sạm, nổi mụn trở nên sáng mịn, trắng hồng đầy sức sống.
Cách làm đẹp từ bia cho làn da trắng sáng
1. Bia và nước cốt chanhBia chứa hàm lượng vitamin B dồi dào và tính chống khuẩn cao, kết hợp với lượng axit có trong chanh giúp làn da trắng sáng bật tông nhanh chóng, ngăn chặn nguy cơ tiềm ẩn hình thành mụn trứng cá hiệu suất cao.

Chuẩn bị:

– 3 thìa bia

– 1 thìa nước cốt chanh.

Cách làm: sau khoản thời gian làm sạch da, hãy thoa đều hỗn hợp bia và nước cốt chanh lên mặt, massage nhẹ dịu để hỗn hợp thẩm thấu đều vào da. Sau 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

2. Bia và khoai tây
Hỗn hợp này là ‘’thần dược’’ đối với các chị em có làn da khô, bong tróc trong dịp lạnh. Mặt nạ bia và khoai tây sẽ hỗ trợ hỗ trợ độ ẩm, nuôi dưỡng cho làn da mềm mại và hồng tự nhiên và thoải mái.chuẩn chỉnh bị:

– Nửa củ khoai tây

– 3 thìa bia.

Cách làm:

– Khoai tây luộc chín, tách vỏ rồi dùng thìa dằm nhuyễn ra. tiếp nối, trộn đều với 3 thìa bia thành hỗn hợp sệt sệt.- Đắp mặt nạ này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Sau cuối, tráng lại với nước lạnh một lần tiếp nữa để lỗ chân lông được se khít. Mỗi tuần chỉ việc vận dụng 2-3 lần, da bạn sẽ không còn tình hình khô sần, nứt nẻ nữa. Thay vào chỗ này là 1 trong những làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

3. Bia và lòng trắng trứngchuẩn chỉnh bị:

– 1 lòng trắng trứng

– 2 thìa bia.

Cách làm:

– Đánh bông lòng trắng trứng rồi cho bia vào trộn đều lên thành hỗn hợp đồng hóa.

– Thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ, phối hợp thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần dùng 2 lần sẽ mang đến hiệu quả cao nhất.Lòng trắng trứng chứa các bộ phận giỏi cho da như folate, B6, B12,… phối kết hợp với bia giúp tăng hiệu quả làm trắng và chống lão hóa của da. Hãy vận dụng thường xuyên để da luôn luôn khỏe đẹp nhé!

Xem thêm:

Bình luận về bài viết này