Mặt nạ chăm sóc da từ trứng gà và mật ong

Mật ong và trứng gà không chỉ là 2 thực phẩm cần thiết với con người mà hiện nay, 2 loại này đang được sử dụng rất nhiều trong làm đẹp da mà đặc biệt đó là mặt nạ chăm sóc da từ mật ong và trứng gà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bí quyết này nhé.

Mặt nạ mật ong và trứng gà là một trong công thức làm đẹp được nhiều người yêu thích vì nó có chức năng cung ứng cho da các loại vitamin và nhiều dưỡng chất cần thiết.

Mặt nạ mật ong và trứng gà có tác dụng trong số trường hợp da bị tắc nghẽn lỗ chân lông, ửng đỏ, khô và liên tiếp giao tiếp với ánh nắng mặt trời. tất cả vật liệu cần cho công thức này đều sẵn có trong nhà bếp của chúng ta hoặc rất đơn giản tìm mua.

Mặt nạ chăm sóc da từ trứng gà và mật ong

Công thức mặt nạ chăm sóc da từ mật ong và trứng gà:

Thành phần:

– 1 lòng trắng trứng gà
– 1 muỗng canh mật ong

Thực hiện:

– Đánh lòng trắng thật đều
– dần dần cho mật ong vào rồi thường xuyên đánh
– Tiếp tục đánh hỗn hợp cho đến khi chúng sánh lại, hoàn toàn có thể chia thành đỉnh núi nhỏ tuổi

– Rửa mặt và cổ sạch sẽ rồi thoa mặt nạ lên. Thoa thành nhiều lớp dày, chừa mắt, mũi, miệng ra.
– Nếu như bạn ngồi hoặc đứng thì mặt nạ có khả năng sẽ bị rớt ra khỏi da, nên bạn hãy nằm xuống khi đắp mặt nạ. Nằm yên cho tới khi mặt nạ khô lại và bạn có hiệu ứng gian khổ khi cử động cơ mặt mà hoàn toàn không làm vỡ mặt nạ. Nhiệt độ phòng là một trong những yếu tố quan trọng vì nó ra quyết định bao giờ thì mặt nạ sẽ khô. cực tốt là nên đợi cho tới khi mặt nạ khô hanh rồi mới rửa mặt bằng nước ấm đến nước nóng.
– Vỗ nhẹ cho da khô với một cái khăn bông
– Đợi thêm một giờ trước lúc trang điểm sẽ làm bạn tuyệt đẹp.

Ảnh hưởng của mặt nạ chăm sóc da từ mật ong và trứng gà rất tự nhiên. Trứng chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho da và khi lòng trắng khô đi, sẽ làm se khít lỗ chân lông và mang theo lượng dầu, bụi bặm ra khỏi lỗ chân lông, giúp da không bị ửng đỏ, sưng, mụn, làm sáng da và cân bằng lượng dầu. Mật ong cũng cung ứng dinh dưỡng cho da, làm mềm và giữ ẩm cho da. không chỉ thế mật ong còn phần tử kháng khuẩn bảo vệ da.

Sử dụng các công thức làm đẹp tại nhà như mặt nạ chăm sóc da từ mật ong và trứng gà không chỉ là giúp bạn có làn da đẹp thoải mái và tự nhiên và còn giúp bạn tiết kiệm ngân sách nữa đấy.

Xem thêm:

>>> Làm đẹp từ mật ong và nghệ

>>> Tác dụng làm đẹp da của dầu dừa

Bình luận về bài viết này