Bôi kem chống nắng buổi tối có tác dụng gì?

Bôi kem chống nắng vào đêm hôm, bạn có hay làm vậy không? chúng rất là xuất sắc trong những công việc ngăn ngừa ung thư da đấy

Theo một phân tích mới nhất, cách sử dụng kem chống nắng hiệu suất cao làm giảm nguy cơ tiềm ẩn ung thư da phát triển là sử dụng kem chống nắng 24/24, Có nghĩa là ban đêm làn da của bạn cũng cần được bôi kem chống nắng.

Bôi kem chống nắng buổi tối có tác dụng gì?

Ánh sáng cực tím từ mặt trời được cho là gây tổn hại tớ ADN của bạn trải qua việc thúc đẩy sự hình thành cấu trúc hình vòng phía bên trong ADN, có tên thường gọi là chất nhị trùng cylobutane. Chất này ngăn cản việc đọc đúng mã di truyền và dẫn đến những lỗi trong hoạt động tác dụng của tế bào, khiến cho chúng phát triển ung thư.

Các nhà phân tích bắt gặp, phần lớn những tổn hại do ánh sáng cực tím gây ra do một ngày ngoài tia nắng, xảy ra một vài giờ sau khi mặt trời lặn. chi tiết là, năng lượng do tế bào da tên gọi melanocyte hấp thu từ mặt trời được chuyển ADN vào đêm tối, khiến cho nó phá hủy.

Theo các Chuyên Viên phân tích và lý giải, các tế bào melantocyte sản sinh ra chất sắc tố melanin giúp bảo vệ da khỏi ánh sáng cực tím. những người tóc vàng hoặc đỏ với làn da trắng có xu hướng ít melanin hơn trong da của bọn họ, nên dễ bị ung thư da do cháy nắng hơn.

Dẫu thế, chính melanin cũng phụ trách gây ra tổn hại vào đêm tối. Trong những thí nghiệm sử dụng melanocyte của khắp cơ thể, chuột nhận thấy, bức xạ cực tím từ ánh sáng mặt trời khiến những enzym trong tế bào tạo ra 2 chất hóa học phản ứng với nhau. Các bước này sẽ tạo chiến lực kích thích những electron trong melanin. điều này đồng nghĩa với việc melanin hấp thu một phần chiến lực từ ánh sáng mặt trời hiệu suất cao.

Dẫu vậy, trong bóng tối melanin chuyển số năng lượng này tới ADN, gây tổn hại giống như hoàn toàn có thể xảy ra bên dưới trời nắng ban ngày. Ở các melanocyte không tồn tại melenin, tổn hại so với ADN chỉ có mặt trong khi giao tiếp với mặt trời và không xảy ra sau đó.

Do đó, những nhà khoa học tin rằng, một dạng kem chống nắng bôi vào buổi tối có chứa vitamin E hoàn toàn có thể giúp ngăn cản sự giao vận chiến lực gây hại, giúp bảo quản làn da từ sâu bên trong kể cả khi bạn nghỉ ngơi.

Hiện giờ, dòng kem chống nắng của tên thương hiệu mỹ phẩm sinh học đình đám của Đức với trên 50 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm đã và đang nâng cấp cho da đời nhiều loại kem chống nắng hợp với khí hậu, làn da và bảo vệ hiệu quả tốt nhất. Dr.Spiller cũng đã cho ra đời loại kem chống nắng vào đêm tối bảo quản làn da của bạn 24/24. các mặt hàng kem chống nắng của Dr.Spiller có nguồn gốc từ thoải mái và tự nhiên và thân thương với môi trường được nhiều quý khách lựa chọn và tin dùng.

Các chuyên viên đình đám quả đât khuyên mỗi cá nhân nên sử dụng kem chống nắng của thương hiệu mỹ phẩm sinh học của Đức Dr.Spiller và nên nhớ bôi vào đêm tối bạn nhé.

Xem thêm:

>>> Các cách chống nắng hiệu quả

>>> Kem chống nắng cho da mụn

Bình luận về bài viết này